TT
|
Tên công trình
|
Năm công bố
|
Tên tạp chí, hội thảo
|
1
|
Doanh nghiệp nhà nước Sau 10 năm đổi mới: những vấn đề đặt ra
|
1997
|
Tạp chí Kinh tế và Phát triển
Số 21, trang 50-52
|
2
|
Về cổ phần hóa các DNNN thuộc Bộ Thương mại
|
1999
|
Tạp chí Kinh tế và Phát triển
Số 29, trang 23-25
|
3
|
Thương mại dịch vụ Hà Nội - Thực trạng và giải pháp
|
2000
|
Tạp chí Thj trường Giá cả
Số 11, trang 22-23
|
4
|
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội
|
2000
|
Tạp chí Kinh tế và Phát triển
Số 40, trang 21-24
|
5
|
Vai trò của Doanh nghiệp thương mại Nhà nước trong sự nghiệp CNH-HĐH
|
2001
|
Tạp chí Thị trường giá cả
Số 5, trang 22-24
|
6
|
Doanh nghiệp thương mại Nhà nước – Những lợi thế và cản trở trong hoạt động kinh doanh
|
2001
|
Tạp chí Kinh tế và Phát triển
Số chuyờn đề trang 15-18
|
7
|
Thực trạng xuất khẩu sang thị trường Mỹ và những vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp Việt Nam
|
2004
|
Tạp chí Kinh tế và Phát triển
Số 80, trang 14-16
|
8
|
Thị trường hàng hóa dịch vụ trong nước – thực trạng và biện pháp phát triển
|
2005
|
Tạp chí Kinh tế và Phát triển
Số 98, trang 22,23 và 26
|
9
|
Giải pháp chủ yếu thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam những năm tới
|
2006
|
Tạp chí Kinh tế và Phát triển
Số 110, 6-8 và 17
|
10
|
Thương mại Hà Nội trong quá trình hội nhập Kinh tế quốc tế – Thực trạng và giải pháp phát triển
|
2006
|
Tạp chí Kinh tế và Phát triển
Số đặc san khoa học Thương mại, trang 103-106 và 110
|
11
|
Chuẩn bị đàm phán. Yếu tố quyết định sự thành công trong kinh doanh
|
2007
|
Tạp chí Kinh tế và Phát triển
Số 116, trang 21-23
|
12
|
Một số giải pháp chủ yếu phát triển hệ thống phân phối bán lẻ của Hà Nội trong điều kiện gia nhập WTO
|
2008
|
Tạp chí Kinh tế và phát triển
Số 131, trang 32-36
|
13
|
Hội thảo khoa học cấp Nhà nước:“Quan điểm và giải pháp bảo đảm gắn kết giữa tăng trưởng kinh tế và tiến bộ, công bằng xã hội ở nước ta „
|
2010
|
Số 106 (1+2/2010) Đại học Kinh tế Quốc Dân (Bản tin nội bộ)
|
14
|
Phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ của doanh nghiệp thương mại Việt Nam – Thực trạng và giải pháp
|
2011
|
Tạp chí Kinh tế và phát triển
Số 165, tháng 3 /2011
|
15
|
Hệ thống phân phối bán lẻ hàng hóa của Viêt Nam sau 4 năm gia nhập WTO
|
2011
|
Tạp chí Kinh tế và phát triển
Số 171, tháng 9 / 2011
|
16
|
Hệ thống bán lẻ hàng hóa của Việt Nam sau 6 năm gia nhập WTO- Những vấn đề đặt ra
|
2013
|
Tạp chí Kinh tế và phát triển
Số 191, tháng 5 / 2013
|
17
|
Kỷ yếu hội thảo quốc gia: Kinh tế Việt Nam 2013 và triển vọng 2014
|
1/2014
|
Ban kinh tế Trung ương Đảng; Trường ĐHKTQD; Ủy bankinh tế của quốc hội
|
18
|
Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam năm 2014 và những vấn đề đặt ra chonăm 2015
|
1/2015
|
Kỷ yếu hội thảo quốc gia“Kinh tế Việt Nam 2015 : Khơi nguồn động lực tăng trưởng trong bối cảnh mới của hội nhập“Do Ban kinh tế Trung ương, Trường ĐHKTQD, Ủy banKinh tế của quốc hội đồng tổ chức
|
19
|
Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và các tác động đến nền kinh tế Việt Nam
|
1/2015
|
Kỷ yếu hội thảo quốc gia“Kinh tế Việt Nam 2015 : Khơi nguồn động lực tăng trưởng trong bối cảnh mới của hội nhập“Do Ban kinh tế Trung ương, Trường ĐHKTQD, Ủy banKinh tế của quốc hội đồng tổ chức
|
20
|
Hiệp định TPP và những “cú hích” cho kinh tế Việt Nam
|
2015
|
Tạp chí Tài Chính
Sốtháng 3 / 2015
|
21
|
Thực trạng hoạt động thương mại quốc tế của Việt Nam hiện nay và xu hướng phát triển trong thời gian tới
|
2016
|
Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia“Kinh tế - xã hộiViệt Nam 2015 : Cơ hội và thách thức trước thềm hội nhập mới“Do Ban kinh tế Trung ương, Trường ĐHKTQD, Ủy banKinh tế của quốc hội đồng tổ chức
|
22
|
Hiệp định TPP: cơ hội và thách thức đối với nền kinh tế Việt Nam
|
2016
|
Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia“Kinh tế - xã hộiViệt Nam 2015 : Cơ hội và thách thức trước thềm hội nhập mới“Do Ban kinh tế Trung ương, Trường ĐHKTQD, Ủy banKinh tế của quốc hội đồng tổ chức
|
23
|
Thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam vào các nước TPP
|
2016
|
Tạp chí Kinh tế và phát triển Số đặc biệt, tháng 10 / 2016
|
24
|
Giải pháp thúc đẩy sự tham gia của các doanh nghiệp Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu
|
2016
|
Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia “Phát triển thương mại Việt Nam giai đoạn 2016-2025“ do Viện Nghiên cứu thương mại Bộ Công thương và Dự án hỗ trợ chính sách thương mại và đầu tư của Châu Âu (MUTRAP) đồng tổ chức
|
25
|
Vai trò của đổi mới sáng tạo đối với các doanh nghiệp Việt Nam
|
2017
|
Tạp chí Nghiên cứu thương mại Viện Nghiên cứu Thương mại, Bộ Công thương số tháng6 /2017
|
26
|
The impact of social media marketing on the brand equity ofVietnamese garment
|
2017
|
Hội thảo quốc tế: “FramingcomplianceandDynamics” do Trường Đại học kinh tế quốc dân tổ chức tháng 8. 2017, Publishing Registration Number : 3570-2017/CXBIPH/1-673/DHKTQD vàISBN: 978-604-946-327-3. Publishing Decision Number : 766/QD-NXBDHKTQD, October, 30th,2017
|
27
|
Developing Hanoi trade toward sustainability
|
2018
|
Hội Thảo quốc tế“9thNEU-KKU International Conference on Socio-Economic and Environmental Issues in Development”do Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phối hợp với Trường Đại học Hùng Vương Trường Đại học Khon Kaen (Thái Lan) tổ chức tháng 5.2018 tại Trường Đại học Hùng Vương vớiISBN: 978-604-65-3529-4.
|
28
|
Nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo cho các doanh nghiệp Việt Nam – Góc nhìn từ thể chế, chính sách
|
6/2018
|
Hội thảo khoa học Quốc gia: “Rào cản về thể chế đối với khoa học-công nghệ và đổi mới sáng tạo thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam” do trường Đại học Kinh tế quốc dân phốihợp với trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức 8.6.2018tại trường Đại học Kinh tế quốc dân
|