1
|
Tổng quan về chính sách thương mại ở các nước
|
2001
|
Tạp chí kinh tế và phát triển
|
tác giả
|
2
|
Effects of Cross cultural experiences on personal values, consumer innovativeness and consumer enthnocentrism
|
2010
|
Hội thảo Hiệp Hội Marketing Hoa Kỳ
|
Tác giả chính
|
3
|
Kinh nghiệm phát triển kinh tế theo hướng hội nhập ở một số nước châu Á
|
2010
|
Tạp chí Kinh tế Phát triển
|
Tác giả
|
4
|
Phân tích cơ cấu chương trình đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh của một số trường đại học ở Mỹ (Kỷ yếu hội thảo quốc gia, tháng 10, 2011, trang 61-70)
|
2011
|
Kỷ yếu hội thảo quốc gia: Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc Dân
|
Tác gỉả
|
5
|
Phát triển bao thanh toán trong thanh toán xuất nhập khẩu ở Việt Nam
|
2011
|
Tạp chí kinh tế và phát triển, số 171, trang 48-54
|
Đồng tác giả
|
6
|
Impact of capital structure on financial performance of construction companies in Vietnam (Tác động của cơ cấu vốn đến hoạt động tài chính của các công ty xây dựng ở Việt Nam)
|
2012
|
Vietnam’s Socio-Economic Development
|
Đồng tác giả
|
7
|
Triển vọng phát triển dịch vụ bao thanh toán ở Việt Nam
|
2012
|
Tạp chí kinh tế và phát triển, số 186(2)
|
Đồng tác giả
|
8
|
Đổi mới doanh nghiệp ở Việt Nam giai đoạn 2011-2013
|
2013
|
Hội thảo Quốc tế: Nhìn lại nửa chặng đường phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011-2015 và những điều chỉnh chiến lược
|
Tác giả
|
9
|
Tình hình đổi mới doanh nghiệp tư nhân năm 2013: Kết quả điều tra các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội
|
2014
|
Hội thảo quốc gia: Kinh tế Việt Nam năm 2013 và triển vọng 2014
|
Tác giả
|
10
|
Service cue and servperf: which one is better to measure service quality of higher business education in Vietnam
|
2014
|
International Conference: Innovation, Competitiveness, and International Economics Cooperation
|
Đồng tác giả
|
11
|
Tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước giai đoạn 2011-2013 và định hướng cho giai đoạn 2014-2015
|
2014
|
Hội thảo quốc gia: Kinh tế Việt Nam năm 2013 và triển vọng 2014
|
Tác giả
|
12
|
Mối quan hệ giữa chiến lược và kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp tư nhân năm 2013
|
2014
|
Tạp chí Kinh tế và Dự báo
|
Tác giả
|
13
|
Khu công nghệ cao và đổi mới mô hình tăng trưởng: Kinh nghiệm quốc tế và hàm ý cho Việt Nam
|
2015
|
Tạp chí kinh tế và phát triển
|
tác giả
|
14
|
Ảnh hưởng của đặc điểm doanh nghiệp đến chiến lược đầu tư phát triển công nghệ.
|
2015
|
Tạp chí Kinh tế và Dự báo,
|
tác giả
|
15
|
Tác động của nghiên cứu và phát triển, tiếp nhận công nghệ đến kết quả kinh doanh ở các doanh nghiệp chế tạo chế biến
|
2016
|
Tạp chí kinh tế và phát triển,
|
tác giả
|
16
|
Kinh nghiệm quốc tế và một số đề xuất phân bổ ngân sách cho các khu công nghệ cao quốc gia trong thời gian tới
|
2016
|
Tạp chí kinh tế và phát triển,
|
tác giả
|
17
|
Đổi mới các khu công nghiệp Hà Nội theo hướng dựa nhiều hơn vào công nghệ
|
2016
|
Tạp chí Kinh tế và Dự báo
|
tác giả
|
18
|
Giải pháp phát triển hệ thống các trung tâm logistics ở vùng kinh tế trọng điểm miền Trung
|
2016
|
Tạp chí kinh tế xã hội Đà Nẵng
|
Đồng tác giả
|
19
|
Đặc điểm một số chương trình đào tạo thạc sĩ Logistics / Quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu ở Mỹ và gợi ý cho các trường đại học ở Việt Nam
|
2017
|
Hội thảo Quốc gia "Đào tạo Sau Đại học trong điều kiện tự chủ và hội nhập quốc"
|
Tác giả
|
20
|
Vai trò trung gian của am hiểu giá trong mối quan hệ giữa gắn kết và chấp nhận giá
|
2017
|
Hội thảo Khoa học Quốc gia: Marketing tại Việt Nam từ lý thuyết đến thực tiễn (trang 157-168)
|
Đồng tác giả
|
21
|
The role of product knowledge in the relationship between product involvement and customer’s price acceptance in Vietnam mobile phone market
|
2017
|
Hội thảo Quốc tế: Leading and Innovating Sustainable Business Development (HCM)
|
Đồng tác giả
|
22
|
Ảnh hưởng của đa dạng hóa và quy mô đến hiệu quả kinh doanh
|
2017
|
Tạp chí kinh tế và phát triển,
|
đồng tác giả
|
23
|
Ảnh hưởng tương tác của loại hình đa dạng hóa và quy mô đến hiệu quả kinh doanh: Bằng chứng từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
|
2017
|
Tạp chí kinh tế và phát triển,
|
Đồng tác giả
|
24
|
Phát triển khu công nghệ cao hình thành hệ thống đổi mới khu vực: Lý luận, kinh nghiệm quốc tế và định hướng cho Khu công nghệ cao Đà Nẵng
|
2017
|
Tạp chí Những vấn đề Kinh tế và Chính trị Thế giới
|
Tác giả
|
25
|
Về mô hình cung cấp dịch vụ cho Khu công nghệ cao Đà Nẵng
|
2017
|
Tạp chí Nghiên cứu Thương Mại (trang 37-41)
|
tác giả
|
26
|
Xây dựng các cụm ngành công nghiệp trong các khu công nghệ cao
|
2017
|
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế,
|
đồng tác giả
|
27
|
Hệ tiêu chí phản ánh năng lực khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo quốc gia (STI) trong bối cảnh toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp 4.0
|
2017
|
Hội thảo Quốc gia: Hệ tiêu chí nước công nghiệp theo hướng hiện đại áp dụng cho Việt Nam trong bối cảnh mới của toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp 4.0
|
đồng tác giả
|
28
|
Về cơ chế điều phối, phối hợp để phát huy vai trò của Khu Công nghệ cao Đà Nẵng với miền Trung
|
2017
|
Tạp chí Kinh tế và Dự báo
|
Tác giả
|
29
|
Vai trò trung gian của định hướng giá cả trong mối quan hệ giữa gắn kết và chấp nhận giá của khách hàng trên thị trường điện thoại di động ở Việt Nam
|
2017
|
Tạp chí kinh tế và phát triển
|
Đồng tác giả
|
30
|
Ảnh hưởng của nhân khẩu học đến mức độ gắn kết người tiêu dùng đối với điện thoại di động
|
2017
|
Tạp chí Kinh tế và Dự báo
|
Đồng tác giả
|
31
|
Một số cơ hội, thách thức đối với phát triển Khu công nghệ cao Đà Nẵng đến năm 2020 tầm nhìn 2030
|
2017
|
Tạp chí Quản lý Kinh tế
|
Tác giả
|
32
|
The effect of prestige sensitivity on price acceptance in Vietnam mobile phone market
|
2018
|
Journal of Economics and Development
|
Đồng tác giả
|
33
|
How do product involvement and prestige sensitivity affect price acceptance on the mobile phone market in Vietnam?
|
2020
|
Journal of Asia Business Studies
|
Tác giả chính
|
34
|
Mediating Effect of Social Commerce Continuance Use Intention on the Relationship Between Perceived Values and Brand Loyalty
|
2020
|
European Journal of Business and Management
|
Tác giả chính
|
35
|
Ảnh hưởng của Giá trị cảm nhận đến Trung thành thương hiệu trên mạng thương mại xã hội ở Việt Nam
|
2020
|
Tạp chí Kinh tế và Dự báo
|
Tác giả chính
|
36
|
Is foreign technology acquisition to complement or substitute for internal technology development? A case of manufacturing enterprises in Vietnam
|
2021
|
Journal of Science and Technology Policy Management
|
Tác giả chính
|
37
|
Tác động của đổi mới sáng tạo đến doanh số và kim ngạch xuất khẩu
|
2022
|
Kinh tế và Phát triển
|
Tác giả
|
38
|
Chính Sách Công Nghiệp Và Thương Mại Của Việt Nam Trong Bối Cảnh Hội Nhập
|
2004
|
NXB Thanh Hoá
|
Tác giả chương (Chương 4: Công nghiệp thép: chính sách phát triển đến năm 2010)
|
39
|
Kinh tế Việt nam ba năm gia nhập tổ chức thương mại thế giới (2007- 2009)
|
2011
|
Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân
|
Đồng tác giả
|
40
|
Logistics: Những vấn đề lý luận và thực tiễn
|
2011
|
Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân
|
Đồng Chủ Biên
|
41
|
Chương Lý thuyết Thương Mại, in trong Giáo trình Kinh tế Thương Mại
|
2012
|
Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân
|
Tham gia
|
42
|
Sự phát triển của hợp tác xã vai trò của hợp tác xã đối với an sinh xã hội
|
2012
|
Nhà xuất bản Tri thức
|
Chủ biên + tác giả
|
43
|
Định hướng chiến lược phát triển Khu công nghệ cao Đà Nẵng
|
2018
|
Nhà Xuất Bản Thanh Niên
|
Chủ biên + tác giả
|